Translate

Saturday, May 19, 2018

ജീവനുള്ള സ്വപ്‌നങ്ങൾ..

ഇന്ന് യാദൃശ്ചികമായി സ്കാനിൽ രണ്ടു ഹൃദയമിടിപ്പു കണ്ടു...ങ്ഹാ കൊള്ളാമല്ലോ 😁ഇരട്ടകളാണല്ലോ എന്ന് ഞാൻ കരുതി...മുൻപ് എടുത്ത സ്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ഒന്നേ കണ്ടുള്ളൂ ..

😉ഞാൻ സന്തോഷമായി അവളോട് പറഞ്ഞു ഇരട്ടകളാണ്... നേരത്തെയുള്ള മന്ദഹാസവുമായി അവൾ കിടന്നു...😐

എനിക്ക് സംശയമായി.🤔..ഇവൾക്ക് മനസ്സി ലായില്ലേ...സന്തോഷമൊന്നും കാണുന്നില്ലല്ലോ....ഞാൻ ആവർത്തിച്ചു...ഇരട്ടകളാണ് കേട്ടോ....വീണ്ടും പഴയ ആ മന്ദഹാസം😐.... ഒരു ഞെട്ടലുമില്ല.....ഞാൻ ചോദിക്കാനുറച്ചു...എന്തെ ,പറഞ്ഞത് മനസിലായില്ലേ...ട്വിൻസ് ആണെന്ന്.😏

..😊ങ്ഹാ മനസ്സിലായി ഡോക്ടർ...

പിന്നെന്താ ഒരു ഭാവമാറ്റവുമില്ലാത്തത്😕?

അതെനിക്ക് നേരത്തെ അറിയാമായിരുന്നു ഡോക്ടർ....😳

🤔ഞാൻ വീണ്ടും പഴയ സ്കാൻ എടുത്തു നോക്കി...ഇല്ല...ഒന്നേ എഴുതീട്ടുള്ളല്ലോ...പിന്നെ എങ്ങിനെ മനസ്സിലായി? 🤓

അത് ഞാൻ ഇന്നലെ സ്വപ്നം കണ്ടു ഡോക്ടർ...എനിക്ക് ട്വിൻസ് ആണെന്ന്...😎

സ്വപ്‌നങ്ങൾ ജയിക്കുന്നു...ശാസ്ത്രം തോൽക്കുന്നു....ഇതാണ് ...ഇതുതന്നെയാണ് എന്റെയും സ്വപ്നം😇

No comments: