Translate

Thursday, June 23, 2011

വഴി തേടുന്ന മനസ്സുകള്‍ ..

ഡോക്ടര്‍ കല്യാണം കഴിച്ചതാണോ? ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞു നോക്കി ...ജനല്‍ കമ്പിയില്‍ തൂങ്ങിയിരുന്നു കൊണ്ട് വിജയന്‍ ആചാരിയാണ് ചോദിക്കുന്നത്....ഞാന്‍ പുഞ്ചിരിച്ചു....കണ്ടില്ലേ കണ്ടില്ലേ ഡോക്ടറിനു നാണം വരുന്നു ....ഡോക്ടറ് ക്രിസ്ത്യാനി ആണോ ? അതേ....ഡോക്ടറിന് കാര്‍ ഉണ്ടോ ?ഉം .....അകലെ അകലേ നീലാകാശം ....എന്റെ ശബ്ദം എങ്ങനെയുണ്ട് ഡോക്ടറെ ?കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട്....അതല്ല, ദിക്കുകള്‍ പ്രകമ്പനം കൊള്ളുമോ? ഉവ്വല്ലോ ..ശരിക്കും? അതേ ശരിക്കും ....കുറച്ചു കൂടി ഉച്ചത്തില്‍ പാട്ട് പാടി അദ്ദേഹം വാര്‍ഡ്‌ ഇനുള്ളില്ലൂടെ നടന്നു...പോടാ ഭ്രാന്താ ഒച്ചവയ്ക്കാതെ...ആരുടെയോ ശകാരം ...വിജയന്‍ ആചാരിയുടെ വീട്ടില്‍ നിന്നും ആരും വന്നില്ലേ കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോകാന്‍ ,സിസ്റ്റര്‍? രണ്ടു ആണ്‍ മക്കളാണ് ഉള്ളത് ..അവര്‍ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു കുടുംബമായി സുഖമായി ജീവിക്കുന്നു ...അവര്‍ക്ക് അച്ഛനെ വേണ്ട .... ഇദ്ദേഹത്തെ ഇവിടെ അഡ്മിറ്റ്‌ ചെയ്തപ്പോള്‍ വന്നതാണ് ..പിന്നീട് ഇതുവരെ വന്നിട്ടില്ല...കത്തുകള്‍ക്ക് മറുപടിയും ഇല്ല .....ഇവരുടെയൊക്കെ കാര്യം ഇങ്ങനെയാ ഡോക്ടറെ ....റൌണ്ട്സ് കഴിഞ്ഞു ഞാന്‍ നടന്നു നീങ്ങി....പിന്നാലെ ആരോ ഓടി വരുന്നു...ഡോക്ടര്‍ ഡോക്ടര്‍...വിജയന്‍ ആചാരിയാണ്‌ ...ഞാന്‍ ഡോക്ടറോട് ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ? ചോദിച്ചോളൂ ....ഞാന്‍ ...ഞാന്‍ ...ഡോക്ടറെ..കല്യാണം കഴിക്കട്ടെ??അതെന്താ ഇപ്പോള്‍ അങ്ങനെ തോന്നാന്‍?ഡോക്ടറിനു എന്നെ ഇഷ്ടമല്ല അല്ലേ?സാരമില്ല,എന്നാല്‍ ഡോക്ടര്‍ എന്നെ ഈ ആശുപത്രിയുടെ മതില്‍ കെട്ടിന് വെളിയില്‍ എത്തിക്കാമോ? ഡോക്ടറുടെ കാറില്‍ ആകുമ്പോള്‍ ആരും അറിയില്ല .....വെളിയില്‍ എത്തിയിട്ടെന്തിനാ? എനിക്ക് വീട്ടില്‍ പോകാനാ...മക്കള്‍ വരട്ടെ,എന്നിട്ട് പോയാല്‍ പോരെ?അവരൊന്നും വരില്ല ഡോക്ടര്‍....ഞാന്‍ തനിയെ പൊയ്കോളാം..പോകാന്‍ കയ്യില്‍ കാശുണ്ടോ? ഇല്ല ..എങ്ങിനെ പോകും പിന്നെ? നടന്നു പോകും ...വീടെവിടെയാ? ആലപ്പുഴയില്‍ ..അത് ശരി ഇവിടെ വന്നു നില്‍ക്കുവാന്നല്ലേ ? ആര് പറഞ്ഞിട്ടാ വാര്‍ഡില്‍ നിന്ന് പുറതെക്കിരങ്ങിയത്? രണ്ടു അറ്റെന്‍ടെര്‍മാര്‍ അദ്ദേഹത്തെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് തിരികെ നടന്നു.....ഡോക്ടര്‍...ഞാന്‍ പറഞ്ഞ കാര്യം മറക്കല്ലേ... ഇവരോടൊന്നും പറയണ്ട ...അകലെ അകലെ നീലാകാശം......മിണ്ടാതെ നടക്കെടാ ...

3 comments:

മറ്റക്കര said...

വഴിയടഞ്ഞ മനസ്സില്‍... വിജയന്‍ ആചാരിക്ക് അകലെ അകലെ നീലാകാശം മാത്രം ......

Sherin vimal said...

നീലാകാശം അകലെയാണ് അകലെ...

renjith s nair said...

manasinte pidivittupokunnathengane enne njan eppolum alochikkum. oru vallaath avashta